Câu hỏi thường gặp
Sản phẩm của tôi được làm ra như thế nào?
Chúng tôi có 2 cơ sở sản xuất tại Thủ đô Hà Nội Và Thành Phố Hồ Chí Minh. Vì vậy tùy thuộc vào nơi bạn ở, đơn hàng của bạn sẽ được in và giao từ cơ sở có thể thực hiện nhanh nhất. Đối với đơn hàng đặt tại website, công nghệ in mặc định là công nghệ DTF (Direct to film). Nếu bạn muốn yêu cầu công nghệ in, thêu khác vui lòng liên hệ Zalo 0868826390 để được hỗ trợ.
Tôi có thể thanh toán trực tuyến không?
Hệ thống website Bigstep.vn có tích hợp cổng thanh toán điện tử giúp xác minh trạng thái đơn hàng tự động khi chuyển khoản hoặc quét mã QR thông minh. Hoặc bạn có thể đặt hàng thanh toán sau (COD) với đơn hàng dưới 2 áo.
Khi nào tôi sẽ nhận được đơn hàng của mình?
Thông thường, phải mất 3–7 ngày để hoàn thành đơn hàng, sau đó đơn hàng sẽ được chuyển đi. Thời gian vận chuyển phụ thuộc vào vị trí của bạn, nhưng có thể ước tính như sau:
- Miền Bắc: 2–5 ngày làm việc
- Miền Trung: 3–7 ngày làm việc
- Miền Nam: 2–5 ngày làm việc
Tùy theo tùy trường hợp, chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ in siêu tốc lấy ngay nếu khách hàng có yêu cầu và sẽ phát sinh phụ phí.
Đơn hàng của tôi sẽ được giao bằng cách nào?
Thông thường Bigstep sẽ vận chuyển đơn hàng của bạn thông qua đơn vị vận chuyển Viettel Post. Tùy theo từng trường hợp và yêu cầu của khách hàng chúng tôi có thể hỗ trợ gửi hàng qua các đơn vị vận chuyển khác hoặc nhà xe.
Chính sách hoàn trả của bạn là gì?
Chúng tôi không chấp nhận trả lại hoặc đổi hàng, nhưng nếu có vấn đề gì với đơn hàng của bạn, vui lòng nhắn tin qua ZALO 0868 826 390 kèm theo mô tả và vấn đề để được hỗ trợ.
Tôi có thể đổi kích thước / màu sắc khác không?
Hiện tại, chúng tôi không cung cấp dịch vụ đổi hàng. Nếu bạn không chắc chắn kích thước nào phù hợp hơn, hãy xem bảng kích thước của chúng tôi—chúng tôi có một bảng cho mọi mặt hàng được liệt kê trên cửa hàng của chúng tôi, trong phần mô tả sản phẩm. Mặc dù hiếm khi xảy ra, nhưng có khả năng mặt hàng bạn đặt hàng bị dán nhãn sai. Nếu đúng như vậy, vui lòng gửi tin nhắn cho chúng tôi trong vòng một tuần sau khi nhận được đơn hàng của bạn. Bao gồm số đơn hàng và ảnh của mặt hàng bị dán nhãn sai, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một mặt hàng mới hoặc hoàn lại tiền.
Thiết kế của tôi có được xử lý trước khi in không?
Ngay sau khi đặt hàng, bộ phận xử lý sẽ phân tích nếu thiết kế có vấn đề và gặp khó khăn khi in trên áo. Chúng tôi sẽ hỗ trợ xử lý thiết kế của bạn, để đảm bảo bản in được sắc nét và đảm bảo chất lượng nhất có thể.
Tôi muốn đặt hàng số lượng lớn có được giá ưu đãi không?
Nếu bạn muốn đặt hàng số lượng từ 10 sản phẩm trở lên. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ bạn có mức giá tốt nhất.
Hotline/Zalo: 0868 826 390
Tôi có được hỗ trợ thiết kế theo yêu cầu không?
Bigstep cung cấp dịch vụ thiết kế miễn phí theo yêu cầu khi đặt hàng tại Bigstep. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.